ਸਿਖਰ ਦੀਆਂ 20 ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ | Top 20 Punjabi Shayari status

0
ਸਿਖਰ ਦੀਆਂ 20 ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ: ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਜਜ਼ਬਾਤਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਕਰੋ




ਸ਼ਾਇਰੀ ਕਿਸੇ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਤਰੀਕਾ ਹੈ, ਖਾਸ ਕਰਕੇ ਜਦੋਂ ਇਹ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਰੋਮਾਂਸ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵਿਲੱਖਣ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਲੱਭ ਰਹੇ ਹਨ। ਇਸ ਲੇਖ ਵਿਚ, ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ 20 ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਲੈ ਕੇ ਆਏ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।






"ਤੇਰੀ ਦੀਦ ਦੀਆੰ ਮੁਲੰਕਾਤਾੰ ਭੁੱਲ ਜਾਵਾਂ, ਸਦਾ ਪਿਆਰ ਦੀਆੰ ਗਲ ਜਾਰਾ ਸੋਚ ਲਾਈ."

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਆਪਣੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਮੀਟਿੰਗਾਂ ਨੂੰ ਭੁੱਲ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਪਰ ਸਾਡੇ ਪਿਆਰ ਬਾਰੇ ਗੱਲਬਾਤ ਬਾਰੇ ਸੋਚੋ।"




ਇਹ ਖੂਬਸੂਰਤ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਲਈ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਥੀ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਦਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਿੱਸਾ ਕਿਵੇਂ ਹਨ।




"ਕਦੇ ਵੀ ਨਾ ਬੁਲਾਵੀ, ਕਦੇ ਵੀ ਨਾ ਭੁਲਾਵੀ, ਪਰ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਵਿੱਚ ਰੋਜ਼ ਨਚਾਵਾਂ ਮੈਂ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਵੀ ਸੱਦਾ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦਾ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਭੁੱਲਦਾ, ਪਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਯਾਦ ਵਿੱਚ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਨੱਚਦਾ ਹਾਂ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਇਜ਼ਹਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਆਦਰਸ਼ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਤੁਸੀਂ ਸਰੀਰਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੇ, ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਅਜੇ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਬਿਤਾਏ ਹਰ ਪਲ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਕਦਰ ਕਰਦੇ ਹੋ।




"ਦਿਲ ਤੇਰੀ ਲਾਈ ਤਪਦਾ ਹੈ, ਤੇ ਪਿਆਰ ਦੀਆ ਬਾਤਾੰ ਤੈਨੂ ਸੁਣਾਂਦਾ ਹੈ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਦੁਖਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਬਾਰੇ ਦੱਸਦਾ ਹਾਂ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨਾਲ ਡੂੰਘਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਵਿਅਕਤੀ ਦਾ ਦਿਲ ਆਪਣੇ ਪਾਰਟਨਰ ਲਈ ਕਿਵੇਂ ਦੁਖਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਉਸ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ।




"ਹੁਣ ਤੈਨੁ ਹਰ ਕੋਈ ਤੈਨੁ ਛਡ ਜੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਮੈਂ ਤੇਰੀ ਲਾਈ ਹਾਂ ਤੈਨੂ ਨਹੀਂ ਛਡਨਾ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਹਰ ਕੋਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਛੱਡਾਂਗਾ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਆਦਰਸ਼ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਵਚਨਬੱਧਤਾ ਦੱਸਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਭਾਵੇਂ ਕੁਝ ਵੀ ਹੋਵੇ, ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਹੋਣਗੇ.




"ਤੇਰੇ ਨੈਣਾਂ ਵਿਚ ਛਾਇਆ ਸੀ ਮੈਂ, ਤੇਰੀ ਅੱਖੀਆਂ ਦੇ ਵਿਚ ਪਿਆਰ ਭਰਾ ਸੀ ਮੈਂ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇਖਿਆ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਪਿਆਰ ਮਿਲਿਆ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇਖਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਦੇਖਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਪਿਆਰ ਮਿਲਿਆ ਹੈ।




"ਮੈਂ ਪਿਆਰ ਤੇਰੀ ਲਾਈ ਤਾਰਾ ਹੋਇ ਜਾਵਾਂ, ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਦੁਨੀਆ ਤੇ ਹਾਰ ਹੋਈ ਜਾਵਾਂ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰ ਲਈ ਟੁਕੜਿਆਂ ਵਿੱਚ ਤੋੜਾਂਗਾ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰ ਲਈ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ ਸਭ ਕੁਝ ਗੁਆ ਦੇਵਾਂਗਾ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਆਦਰਸ਼ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਲਈ ਕੁਝ ਵੀ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ। ਇਹ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਵਿਅਕਤੀ ਟੁਕੜਿਆਂ ਵਿੱਚ ਟੁੱਟਣ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਦੇ ਪਿਆਰ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਗੁਆਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ।




"ਤੇਰੀ ਅੱਖੋਂ ਵਿਚਾਰ ਬਸ ਜਾਣਾ ਚੌਂਦੀ ਹਾਂ ਮੈਂ, ਤੇਰੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਮਾਨਾਂਦੀ ਹਾਂ ਮੈਂ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ੀ ਮਨਾਉਂਦਾ ਹਾਂ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਨਜ਼ਰਾਂ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ।




"ਤੈਨੁ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਸਮਝਾਂਵਾਂ ਮੈਂ, ਤੈਨੂ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਮਨਾਉਣਾ ਮੁੱਖ, ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਮੈਂ ਰਹਿਨਾ ਨਹੀਂ ਚੌਂਦੀ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਸਮਝਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਯਕੀਨ ਦਿਵਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਿਨਾਂ ਨਹੀਂ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨਾਲ ਰਹਿਣ ਦੀ ਇੱਛਾ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਵਿਅਕਤੀ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਸਮਝਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਉਸ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ।




"ਤੇਰੀ ਦੁਨੀਆਂ ਨੂੰ ਛਡਿਆ, ਤੇਰੇ ਲਈ ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਵੀ ਹਾਜ਼ਿਰ ਹੈ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਦੁਨੀਆਂ ਛੱਡ ਦਿੱਤੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਦੇਣ ਲਈ ਵੀ ਤਿਆਰ ਹਾਂ।"




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਇਹ ਦਰਸਾਉਣ ਲਈ ਆਦਰਸ਼ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਉਸ ਦੀ ਕਦਰ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਛੱਡ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਆਪਣੀ ਜਾਨ ਦੇਣ ਲਈ ਵੀ ਤਿਆਰ ਹੋ।




"ਜੇਹਦੀ ਤੇਰੀ ਦੀਦ ਵਿਚ ਹਮੇਂ ਮੌਤ ਆਈ ਸੀ, ਉਸੀ ਨੈਣਾਂ ਵਿਚ ਹੁਮੇਂ ਜੰਨਤ ਮਿਲ ਗਈ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਉਹੀ ਅੱਖਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਮਰਵਾ ਦਿੱਤਾ, ਮੈਨੂੰ ਸਵਰਗ ਵੀ ਦਿੱਤਾ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਇਹ ਦਰਸਾਉਣ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਕਦਰ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਇੰਨੀਆਂ ਸੁੰਦਰ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਵਰਗ ਵੀ ਪਹੁੰਚਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ।




"ਤੇਰੇ ਹਰ ਗਮ ਨੂੰ ਸਹਿਣਾ ਚੌਂਦੀ ਹਾਂ, ਤੇਰੇ ਹਰ ਸੁਖ ਨੂੰ ਮਾਨਾਂਦੀ ਹਾਂ, ਤੇਰੇ ਬਿਨ ਨਹੀਂ ਜੀ ਸਕੀਦੀ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਦੁੱਖ ਝੱਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਮਨਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਿਨਾਂ ਨਹੀਂ ਰਹਿ ਸਕਦਾ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਆਦਰਸ਼ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਪ੍ਰਤੀ ਆਪਣੀ ਸ਼ਰਧਾ ਜ਼ਾਹਰ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਵਿਅਕਤੀ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਦੇ ਸਾਰੇ ਦੁੱਖ ਝੱਲਣ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਮਨਾਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ।




"ਤੈਨੂ ਮੈਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹਾਂ, ਤੈਨੂ ਮੈਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦੀਦੀ ਹਾਂ, ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਮੈਂ ਮਾਰ ਜਾਵਾਂਗੀ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਿਨਾਂ ਮਰ ਜਾਵਾਂਗਾ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਸਾਥੀ ਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦੇ ਹੋ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਦਿੰਦੇ ਹੋ, ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਰਹਿਣ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ।




"ਜੇਹਦੀ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਵੀ ਹਮੇਂ ਰਾਤ ਗੁਜ਼ਰੀ ਸੀ, ਉਸੀ ਯਾਦ ਵੀ ਹਮੇਂ ਜਿੰਦਗੀ ਮਿਲੀ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਉਹੀ ਯਾਦ ਜਿਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਰਾਤ ਬਿਤਾਈ, ਮੈਨੂੰ ਜੀਵਨ ਵੀ ਦਿੱਤਾ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਆਦਰਸ਼ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਥੀ ਦੀ ਯਾਦਦਾਸ਼ਤ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕਿੰਨਾ ਮਾਇਨੇ ਰੱਖਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਯਾਦਦਾਸ਼ਤ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇੰਨੀ ਕੀਮਤੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜੀਵਨ ਵੀ ਦੇ ਸਕਦੀ ਹੈ।




"ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਦਿਲ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ, ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਦੁਨੀਆਂ ਵੀ ਨਹੀਂ ਜਾਨਦੀ, ਤੈਂਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਮਾਂਗਦਾ ਹਾਂ।"

ਅਨੁਵਾਦ: "ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੁਹਾਡੇ ਬਿਨਾਂ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਿਨਾਂ ਸੰਸਾਰ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਦੇਖ ਸਕਦਾ, ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਬਦਲੇ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਦਾ ਹਾਂ."




ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਸਾਥੀ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕਿੰਨਾ ਮਾਅਨੇ ਰੱਖਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਨਹੀਂ ਰਹਿ ਸਕਦੇ, ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਬਦਲੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਪਿਆਰ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ।




ਸਿਖਰ ਦੀ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ: ਭਾਵਪੂਰਤ ਸ਼ਬਦਾਂ ਦਾ ਸੰਗ੍ਰਹਿ




ਸਾਹਿਤ ਦੀ ਦੁਨੀਆਂ ਵਿੱਚ ਕਵਿਤਾ ਨੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਥਾਨ ਰੱਖਿਆ ਹੈ। ਇਹ ਪ੍ਰਗਟਾਵੇ ਦਾ ਇੱਕ ਰੂਪ ਹੈ ਜੋ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪੈਦਾ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ ਡੂੰਘੇ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਜੁੜਨ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਰੱਖਦਾ ਹੈ। ਪੰਜਾਬੀ ਕਵਿਤਾ, ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਆਪਣੇ ਅਮੀਰ ਸੱਭਿਆਚਾਰਕ ਵਿਰਸੇ ਅਤੇ ਰੂਹਾਨੀ ਪ੍ਰਗਟਾਵੇ ਲਈ ਜਾਣੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਸਦੀਆਂ ਤੋਂ ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਹਿਤਕ ਪਰੰਪਰਾ ਦਾ ਅਨਿੱਖੜਵਾਂ ਅੰਗ ਰਹੀ ਹੈ।




ਇੱਥੇ, ਅਸੀਂ ਚੋਟੀ ਦੀਆਂ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀਆਂ ਦੀ ਇੱਕ ਸੂਚੀ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਜੋ ਯਕੀਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਯਾਤਰਾ 'ਤੇ ਲੈ ਜਾਣਗੀਆਂ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੀ ਸੁੰਦਰਤਾ ਨਾਲ ਮਨਮੋਹਕ ਛੱਡ ਦੇਣਗੀਆਂ।




"ਜਿਉਂਦਿਆ ਦੇ ਮੇਲੇ ਤੇ ਆਇਆ ਕਰੋ ਜੀ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਜਸ਼ਨ ਮਨਾਉਣ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜੀਣ ਬਾਰੇ ਹੈ। ਇਹ ਸਾਨੂੰ ਹਰ ਪਲ ਦੀ ਕਦਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲੈਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ।




"ਤੇਰੇ ਬਿਨਾ ਏ ਦਿਲ ਹੈ ਲਗਦਾ ਨਹੀਂ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਤਾਂਘ ਦਾ ਰੂਹਾਨੀ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਹੈ। ਇਹ ਖਾਲੀਪਣ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਸਦਾ ਅਜ਼ੀਜ਼ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.




"ਤੂ ਤੇ ਜਾਨੇ ਯਾਰਾ, ਛਡ ਦੇਉ ਹੇਰਾ-ਫੇਰੀ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਵਿਛੋੜੇ ਦੇ ਦਰਦ ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਵਧਣ ਦੇ ਸੰਘਰਸ਼ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਸਰੋਤਿਆਂ ਨੂੰ ਅਤੀਤ ਨੂੰ ਛੱਡਣ ਅਤੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਅਧਿਆਏ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਦੀ ਤਾਕੀਦ ਕਰਦਾ ਹੈ।




"ਹੁਣ ਕੇਡਾ ਕੀ ਕਰੀਏ, ਕਿਸ ਨੂੰ ਚਾਹਾਂ ਦਾ ਦਰਦ ਹੀ ਏ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਬੇਲੋੜੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਦਰਦ ਨੂੰ ਖੂਬਸੂਰਤੀ ਨਾਲ ਪਕੜਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਉਸ ਬੇਬਸੀ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦਾ.




"ਤੇਰੇ ਬਾਜੋਂ ਲਗਦਾ ਨਾ ਜੀ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਸ਼ਰਧਾ ਦਾ ਦਿਲੋਂ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਹੈ। ਇਹ ਡੂੰਘੇ ਸਬੰਧਾਂ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਦੋ ਵਿਅਕਤੀ ਸਾਂਝੇ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਖਾਲੀਪਣ ਜੋ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਗੈਰਹਾਜ਼ਰੀ ਵਿੱਚ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ.




"ਤੇਰੇ ਜੰਗ ਹੋਰ ਕੋਈ ਨਾ ਮਿਲਾਇਆ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਵਿਲੱਖਣਤਾ ਨੂੰ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਸ਼ਰਧਾਂਜਲੀ ਹੈ। ਇਹ ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਥਾਂ ਕਿਵੇਂ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦਾ ਜੋ ਸਾਡੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਥਾਨ ਰੱਖਦਾ ਹੈ.




"ਜਾਦੋਂ ਤੂ ਨਹੀਂ ਹੋਵ, ਦੁਨੀਆ ਮੇਰੀ ਜੇਹਦੀ ਬੰਜਰ ਹੋ ਜੰਡੀ ਏ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਸਾਡੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਅਜ਼ੀਜ਼ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਸਾਡਾ ਅਜ਼ੀਜ਼ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਤਾਂ ਹੋਰ ਸਭ ਕੁਝ ਕਿਵੇਂ ਆਪਣਾ ਅਰਥ ਗੁਆ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।




"ਮੈਨੂੰ ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਆਵੇ, ਸਾਜਨਾ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਤਾਂਘ ਅਤੇ ਨੋਸਟਾਲਜੀਆ ਦਾ ਰੂਹਾਨੀ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਹੈ। ਇਹ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਗੁਆਉਣ ਦੇ ਦਰਦ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਦੂਰ ਹੈ.




"ਤੇਰੀ ਯਾਦ ਚੋ ਪੀਤੀ ਦਾਰੂ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਨਸ਼ੇ ਦਾ ਇੱਕ ਵਿਲੱਖਣ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਹੈ। ਇਹ ਇਸ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਕਿਸੇ ਅਜ਼ੀਜ਼ ਦੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਸਾਨੂੰ ਨਸ਼ਾ ਕਰ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਸਾਨੂੰ ਹੋਰ ਲਈ ਤਰਸਦੀਆਂ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ।




"ਤੈਨੂ ਦਿਲ ਦਾ ਹਾਲ ਸੁਣਾਵਾਂ, ਕੇ ਨਾਈ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਸ਼ਰਧਾ ਦਾ ਦਿਲੋਂ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਹੈ। ਇਹ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਆਪਣੀਆਂ ਡੂੰਘੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨ ਦੀ ਇੱਛਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਉਹ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ।




"ਤੈਨੁ ਪਾਉਨ ਦੀ ਕੌਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ, ਮੁਖ ਤਨ ਖੁਦ ਹੀ ਹਾਰੀ ਬੈਠੀ"

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਬੇਲੋੜੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਦਰਦ ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਵਧਣ ਦੇ ਸੰਘਰਸ਼ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ।




ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ: ਇਹਨਾਂ ਰੂਹ ਨੂੰ ਹਿਲਾ ਦੇਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕਵਿਤਾਵਾਂ ਨਾਲ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਤੱਤ ਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਓ




ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਪੰਜਾਬੀ ਭਾਸ਼ਾ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਅਮੀਰ ਸੱਭਿਆਚਾਰ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਸਮੇਂ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਜ਼ਰੂਰ ਆਈ ਹੋਵੇਗੀ। ਸ਼ਾਇਰੀ ਕਵਿਤਾ ਦਾ ਇੱਕ ਰੂਪ ਹੈ ਜੋ ਪਰਸ਼ੀਆ ਵਿੱਚ ਉਪਜੀ ਅਤੇ ਮੁਗਲ ਕਾਲ ਵਿੱਚ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਫੈਲ ਗਈ। ਅੱਜ, ਇਹ ਭਾਰਤੀ ਸਾਹਿਤਕ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਦਾ ਇੱਕ ਅਨਿੱਖੜਵਾਂ ਅੰਗ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਇਸਦੀ ਸ਼ਲਾਘਾ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ।




ਇਸ ਲੇਖ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਚੋਟੀ ਦੇ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਦੀ ਇੱਕ ਸੂਚੀ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭਾਸ਼ਾ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪਾ ਦੇਵੇਗੀ। ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀਆਂ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਖ਼ੂਬਸੂਰਤ ਹਨ, ਸਗੋਂ ਰੂਹ ਨੂੰ ਹਿਲਾ ਦੇਣ ਵਾਲੀਆਂ ਵੀ ਹਨ ਅਤੇ ਇਹ ਪੰਜਾਬ ਦੇ ਤੱਤ ਨੂੰ ਰੂਪਮਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ।




"ਮੈਂ ਤੇਨੁ ਫੇਰ ਮਿਲਾਂਗੀ...ਨਾ ਜਾਨੇ ਕਿਊਂ?" - ਸ਼ਿਵ ਕੁਮਾਰ ਬਟਾਲਵੀ

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਹਰ ਸਮੇਂ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਮਸ਼ਹੂਰ ਅਤੇ ਪਿਆਰੀ ਪੰਜਾਬੀ ਸ਼ਾਇਰੀ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ। ਇਹ ਇੱਕ ਮਹਾਨ ਪੰਜਾਬੀ ਕਵੀ ਸ਼ਿਵ ਕੁਮਾਰ ਬਟਾਲਵੀ ਦੁਆਰਾ ਲਿਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿਸਨੂੰ ਅੱਜ ਵੀ ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਹਿਤ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਯੋਗਦਾਨ ਲਈ ਯਾਦ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਸ਼ਾਇਰੀ ਇੱਕ ਪਿਆਰ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿੱਚ ਬਿਆਨ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ, ਅਤੇ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਪਿਆਰੇ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਦੀ ਇੱਛਾ.




"ਅੱਜ ਦਿਨ ਚੜ੍ਹਿਆ ਤੇਰੇ ਰੰਗ ਵਰਗਾ..." - ਹਰਭਜਨ ਮਾਨ

ਇਸ ਸ਼ਾਇਰੀ ਨੂੰ ਮਸ਼ਹੂਰ ਪੰਜਾਬੀ ਗਾਇਕ ਹਰਭਜਨ ਮਾਨ ਨੇ ਆਪਣੇ ਗੀਤ 'ਅੱਜ ਦਿਨ ਚੜ੍ਹਿਆ' ਵਿੱਚ ਅਮਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇਹ ਪਿਆਰ ਦੀ ਸੁੰਦਰਤਾ ਅਤੇ ਜੀਵੰਤਤਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਸਾਡੇ ਜੀਵਨ ਨੂੰ ਰੰਗਾਂ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਭਰਦਾ ਹੈ।




"ਸਾਨੂੰ ਇਕ ਪਲ ਚੇਨ ਨਾ ਆਵੇ, ਸਜਨਾ ਤੇਰੇ ਬਿਨਾ..." - ਨੁਸਰਤ ਫਤਿਹ ਅਲੀ ਖਾਨ

ਨੁਸਰਤ ਫਤਿਹ ਅਲੀ ਖਾਨ ਇੱਕ ਪਾਕਿਸਤਾਨੀ ਸੰਗੀਤਕਾਰ ਸੀ ਜੋ ਆਪਣੇ ਰੂਹਾਨੀ ਸੰਗੀਤ ਅਤੇ ਕਵਿਤਾ ਲਈ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ। ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਵਿਛੋੜੇ ਦੇ ਦਰਦ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਸਾਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਬੇਚੈਨ ਅਤੇ ਇਕੱਲੇ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ।




"ਤੇਨੁ ਤਕਦਾ ਰਾਵਣ, ਬਾਤੋਂ ਪੇ ਤੇਰੀ ਹੰਸਦਾ ਰਾਵਣ..." - ਅਖਿਲ

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਅਖਿਲ ਦੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਪੰਜਾਬੀ ਗੀਤ "ਖਾਬ" ਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਹੋਣ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਸਾਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਵਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਅਸੀਂ ਬੱਦਲਾਂ ਵਿੱਚ ਤੈਰ ਰਹੇ ਹਾਂ।




"ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਤੇਰੀ ਤਸਵੀਰ..." - ਗੁਰਦਾਸ ਮਾਨ

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਗੁਰਦਾਸ ਮਾਨ ਦੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਪੰਜਾਬੀ ਗੀਤ "ਮਮਲਾ ਗੁੱਡਬਦ ਹੈ" ਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਪਿਆਰ ਦੀ ਸ਼ਕਤੀ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਸਾਡੇ ਦਿਲਾਂ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਭਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।




"ਦਿਲ ਕਰਦਾ ਏ ਤੇਰੇ ਕੋਲ ਆ ਕੇ ਰੁਕ ਜਾਵਾ..." - ਅਮਰਿੰਦਰ ਗਿੱਲ

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਅਮਰਿੰਦਰ ਗਿੱਲ ਦੇ ਗੀਤ "ਦਿਲ ਕਰਦਾ" ਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਉਸ ਵਿਅਕਤੀ ਦੇ ਨਾਲ ਰਹਿਣ ਦੀ ਇੱਛਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਅਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਇਹ ਸਾਨੂੰ ਬੇਚੈਨ ਅਤੇ ਬੇਚੈਨ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।




"ਇਕ ਤੇਰੇ ਬਾਜੋ ਦੂਜਾ ਮੇਰਾ ਕੋਈ..." - ਕੁਲਦੀਪ ਮਾਣਕ

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਕੁਲਦੀਪ ਮਾਣਕ ਦੇ ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਪੰਜਾਬੀ ਗੀਤ "ਤੇਰੇ ਟਿੱਲੇ ਟਨ" ਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਉਸ ਦੇ ਬਿਨਾਂ ਅਧੂਰੇ ਹੋਣ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਅਸੀਂ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਉਹ ਸਾਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪੂਰਾ ਕਰਦੇ ਹਨ।




"ਜੇ ਤੂੰ ਮਿੱਟੀ ਦੇ ਨਾ ਆਇਆ, ਫੇਰ ਵਾਜ ਨਾ ਜਾਣ ਵੇ..." - ਬੱਬੂ ਮਾਨ

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਬੱਬੂ ਮਾਨ ਦੇ ਗੀਤ "ਤੂੰ ਮੂੜ ਕੇ ਨਾ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਆਇਆ" ਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਵਿਛੋੜੇ ਦੇ ਦਰਦ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਸਾਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਬੇਵੱਸ ਅਤੇ ਗੁਆਚਿਆ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।




"ਆਜਾ ਤੇਨੁ ਅਖੀਆਂ ਉਦੀਕ ਦੀਆਂ..." - ਨੁਸਰਤ ਫਤਿਹ ਅਲੀ ਖਾਨ

ਇਹ ਸ਼ਾਇਰੀ ਮਸ਼ਹੂਰ ਪੰਜਾਬੀ ਗੀਤ 'ਅਖੀਆਂ ਉਦੇ' ਦੀ ਹੈ


Punjabi Shayari
Punjabi Shayari attitude
Punjabi Shayari in Punjabi language
sad Punjabi Shayari

Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)
To Top